พบกับ Disney+ ราคาประหยัด มาพร้อมกับโฆษณา วันที่ 4 มีนาคม 2565 ดิสนีย์ได้มีการประกาศออกมาว่า มีแพลนที่จะเปิดตัว Disney + แบบมีโฆษณาในราคาประหยัด ทดลองใช้กับประเทศสหรัฐอเมริกาภายในปีนี้ การทำแคมเปญ Disney + แบบมีโฆษณาถือว่าได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายไม่ใช่เพียงแค่ทางบริษัทดิสนีย์ได้ค่าโฆษณาเท่านั้น ทางผู้ใช้บริการก็ยังได้จ่ายค่าบริการในราคาที่ถูกลงด้วย ถือว่าวินวินกันทั้งสองฝ่าย แต่หากใครไม่อยากดูโฆษณาก็สามารถเลือกแพ็กเกจเป็นแบบเดิมได้

 

พบกับ Disney+ ราคาประหยัด มาพร้อมกับมีโฆษณา

ต้องบอกว่าก่อนว่าดิสนีย์ไม่ใช่แฟลตฟอร์มแรกที่มีให้เลือกแพ็กเกจราคาประหยัดพร้อมมีโฆษณา ยังมีแฟลตฟอร์มอื่นๆจากการสตรีมมิ่งที่ใช้วิธีนี้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี ปัจจุบัน Disney+ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ราคาค่าบริการอยู่ที่ 7.99 เหรียญ ประมาณ 260 บาทต่อเดือน หรือ 79.99 เหรียญ ประมาณ 2,600 บาทต่อปี ซึ่งสำหรับแพ็กเกจที่มีโฆษณาแน่นอนว่าต้องมีราคาที่ถูกลงมาอีก แต่จะเท่าไหร่ คงต้องรอทางบริษัทประกาศออกมาอีกที

แพลน Disney+ แบบมีโฆษณา มีแพลนที่จะเปิดตัวในปีนี้ที่ประเทศสหรัฐ และขยายไปต่างประเทศในปีหน้า (2023) โดยยังไม่มีการระบุว่าจะมีให้บริการในประเทศไทยหรือไม่ แต่หากพูดกันแล้ว Disney+ ในไทยค่อนข้างที่จะมีราคาถูกและประหยัดอยู่แล้ว เราคงต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าประเทศไทยจะให้บริการ Disney+ แบบมีโฆษณาหรือไม่ หากมีการอัพเดตข่าวสารทางแอดมินจะรีบนำมาแจ้งกับทุกคนทันที

พบกับ Disney+ ราคาประหยัด มาพร้อมกับโฆษณา

 

สำหรับคนไหนที่ต้องการสมัคร Disney+ เพื่อดูคอนเทนต์ หนัง และซีรี่ย์ในราคาสุดคุ้ม เพียง 49 บาทต่อเดือน (จากปกติ 99 บาทต่อเดือน) สามารถกดสมัครได้ที่ *365*491*0003450# แล้วกดโทรออก หรือจะดูกันยาวๆ ตลอดทั้งปีก็เพียง 499 บาทต่อปี (ตกเดือนละ 41 บาทเท่านั้น) สามารถกดสมัครได้ที่ *365*1*003450# แล้วกดโทรออก รีบสมัครก่อนหมดโปรนะคะทุกคน

 

และใครที่อยากมีเน็ต Max Speed ไว้ใช้ดู Disney+ ตลอดทั้งเดือนแบบไม่ต้องกังวล สามารถดูโปรเน็ตเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอสซิมช้อป คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ