พิเศษ!! ลูกค้าAIS ใช้ Youtube Premium ฟรี นานถึง 6 เดือน สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เพียงเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เพียงเลือกแพ็กเกจ Fixxy เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเน็ต ราคาเริ่มต้นที่ 349 บาท หรือ 5G Max Speed ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท เพียงแค่นี้ก็ได้รับสิทธิพิเศษในการใช้ Youtube Premium ฟรี

พิเศษ!! ลูกค้าAIS ใช้ Youtube Premium ฟรี

หลายคนอาจจะสงสัย Youtube Premium ดีกว่า Youtube ปกติยังไง อย่างแรกที่เลยที่ Youtube Premium ดีกว่าเลยคือไม่มีโฆษณามากวนใจระหว่างฟังเพลง หรือดูวีดีโอ สามารถดูได้ทุกบนอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือคอมพิวเตอร์ สามารถดูได้พร้อมกันเลย อย่างที่สองคือสามารถโหลดคลิปและเพลงมาไว้ดูตอนออฟไลน์ได้ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตก็ตาม อย่างที่สามที่ทำให้ใครหลายๆคนยอมเสียเงินทุกเดือนเพื่อนสมัคร Youtube Premium คือ การเล่นวีดีโอในแบ็คกราวด์ได้ คือสามารถฟังเพลง ดูวีดีโอได้ต่อเนื่องแม้แต่ตอนที่ล้อคหน้าจอโทรศัพท์ รวมถึงในขณะที่เปิดหน้าแอปอื่นๆ จากปกติที่เสียงจะดับทันทีที่ออกจากแอป

 

สำหรับใครที่ต้องการสมัคร แพ็กเกจ Fixxy หรือ 5G Max Speed หรือหากต้องการดูแพ็กเกจเน็ตรายเดือนแบบอื่น สามารถดูได้ที่ เอไอเอสซิมช้อป คลิกได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวสารและสาระดีๆเพิ่มเติมได้ที่ Bangkoktoday.net และ ที่ thaioffer.net/