รีวิว Pocket WiFi ใส่ซิม ราคาถูก คุณภาพดี หลายคนอาจจะสงสัยว่า Pocket WiFi ใส่ซิมคืออะไร ดียังไง ทำไมต้องใช้ Pocket WiFi วันนี้แอดมินมีคำตอบ และจะมารีวิว Pocket WiFi ใส่ซิม ราคาถูก คุณภาพดีให้ทุกคนอีกด้วย

รีวิว Pocket WiFi ใส่ซิม ราคาถูก คุณภาพดี

Pocket WiFi คืออะไร ?

Pocket WiFi หรือ ตัวปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาร คืออุปกรณ์ที่ช่วยในการกระจายสัญญาณอินเตอร์ให้กับเครื่องมือสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน ,แท็บเล็ต ,โน๊ตบุ๊ค  และอื่นๆ ทำให้คุณสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ตาม เพียงใส่ซิมการ์ดใส่เข้าไปในPocket WiFi และเชื่อมต่อกับเครื่องมือสื่อสารของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำงานหรือทำธุระต่างๆบนโลกออนไลน์ได้โดยไม่จำกัด โดยความเร็วของอินเตอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับเครือข่ายและแพ็กเกจที่แต่ละคนเลือก สามารถเข้าไปดูแพ็กเกจเน็ตดีๆได้ที่ เอไอเอสซิมช้อป

ถ้าถามว่าแล้วใช้ Pocket WiFi จะต่างจากใช้อินเตอร์เน็ตจากมือถือยังไง แอดมินคงต้องบอกว่าอยู่ที่จุดประสงค์ในการใช้งานของแต่ละคนไป บ้างคนทำงานต้องใช้อุปกรณ์หลายเครื่องเพื่อเชื่อมต่ออินเตอรืเน็ต Pocket WiFi จะสะดวกและเหมาะมากกว่า เนื่องจากกระจายสัญญาณได้หลายเครื่องและไม่เปลืองแบตโทรศัพท์มือถือที่หากใช้งานหลายเครื่องต้องกระจายฮอตสปอร์ตและจะยิ่งกินแบตนั้นเอง วันนี้แอดมินจะมารีวิว Pocket WiFi ใส่ซิม ราคาถูก คุณภาพดี นั้นก็คือ D-LINK 932c Pocket WiFi ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ด ราคาหลักพัน แต่คุณภาพจัดเต็ม

รีวิว Pocket WiFi ใส่ซิม ราคาถูก คุณภาพดี

D-LINK 932C Pocket WiFi ใส่ซิม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก รองรับซิมทุกเครือข่ายในประเทศ และรองรับ 2.4GHz สามารถกระจายสัญญาณได้ถึง 30 เมตร ความเร็วในการดาวน์โหลด/อัพโหลดอยู่ที่ 150/50 Mbps เห็นเครื่องเล็ก พกพาสะดวกแบบนี้แต่สามารถใช้งานได้ถึง 4-5 ชั่วโมง และที่สำคัญสามารถเชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 10 อุปกรณ์เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่ หรือพกไปเที่ยวไม่ต้องกลัวว่าแบตมือถือจะหมดเร็วเลย ประกันถึง 3 ปี!! บอกแล้วว่าคุณภาพจัดเต็ม ราคาเพียง 1,800 บาท แต่ถ้าซื้อกับทาง เอไอซิมช้อป เมื่อซื้อ Pocket WiFi คู่กับซิม AIS ลดราคาเหลือเพียง 1,959 บาท แถมจัดส่งฟรี !! โปรโมชั่นนี้แอดมินยืนยันเลยว่าคุ้มที่สุด

 

 

ติดตามข่าวสารและสาระดีๆเพิ่มเติมได้ที่ Bangkoktoday.net และ ที่ thaioffer.net/