เน็ตบ้าน AIS Work From Home ลดราคา 50% นาน 24 เดือน แพ็กเกจสำหรับลูกค้าย้ายค่าย แม้หมูจะขึ้นราคาแต่เน็ตบ้าน AIS ไม่ขึ้นราคาแถมยังลดราคาสูงถึง 50% มีให้เลือกถึง 2 แพ็กเกจ ราคาเริ่มต้นที่ 429.50 บาท ความเร็วเน็ตสูงสุดอยู่ที่ 1000/200 Mbps แถมฟรีกล่อง AIS Playbox ตลอดการใช้งาน และสำหรับใครที่ชอบดูซีรี่ย์เกาหลีรับสิทธิ์ชม VIU ฟรี นานถึง 12 เดือน พิเศษต่อสุดท้ายรับซิมเอไอเอส เน็ตเร็ว 4 Mbps เล่นเน็ตได้ไม่อั้นไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดสปีดเน็ตตลอดทั้งเดือน

 

POWER4 GIGA SPECIAL PACKAGE

เน็ตบ้าน AIS Work From Home ลดราคา 50%

เน็ตบ้าน AIS Work From Home ลดราคา 50%

 

แพ็กเกจที่สองสำหรับคนที่ต้องใช้เน็ตในการประชุมออนไลน์ คุยงานออนไลน์ อัพโหลดไฟล์งานใหญ่ๆแอดมินแนะนำแพ็กเกจที่สองเลยค่ะ เพราะความเร็วเน็ตสูงสุดอยู่ที่ 1000/500 Mbps แถมฟรีกล่อง AIS Playbox ตลอดการใช้งาน และสำหรับใครที่ชอบดูซีรี่ย์เกาหลีรับสิทธิ์ชม VIU ฟรี นานถึง 12 เดือน พิเศษต่อสุดท้ายรับซิมเอไอเอส เน็ตเร็ว 10 Mbps เล่นเน็ตได้ไม่อั้นไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดสปีดเน็ตตลอดทั้งเดือน และโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที

 

สำหรับใครที่ต้องการติดเน็ตบ้าน AIS สามารถคลิกที่ไอคอนไลน์ข้างบนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทุกท่านตลอดช่วงเวลา 08.00 – 22.oo น. และสำหรับคนที่ต้องการดูเน็ตบ้าน AIS ราคาสุดคุ้ม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ aisfibreonline.com คลิกได้เลยค่ะ

 

พิเศษเน็ตบ้าน AIS Work From Home ลดราคา 50% ปรับสปีดเน็ตได้ตามที่ต้องการสามารถดูวิธีปรับสปีดได้ที่ คลิก ได้เลยค่ะ