โปรเน็ตบ้าน AIS จัดให้ 2 เราเตอร์ สัญญาณไวไฟครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน โปรเน็ตบ้านสุดคุ้มราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง  399 บาท ความเร็วอินเตอร์เน็ต 300/300 Mbps สามารถปรับความเร็วเน็ตสูงสุดได้ 600 Mbps และอีกราคา 499 บาท ความเร็วอินเตอร์เน็ต 300/300 Mbps สามารถปรับความเร็วเน็ตได้สูงสุด 600 Mbps แพ็กเกจ 499 บาท ยังได้รับซิมมือถือพร้อมเน็ตในซิม 10GB ไปใช้กันอีกด้วย ทั้ง 2 แพ็กเกจนี้จะช่วยทำให้หมดปัญหาจุดอับสัญญาณภายในบ้านเพราะโปรนี้ได้เราเตอร์ถึง 2 เราเตอร์ กระจายสัญญาณไวไฟได้ครอบคลุมทั่วทุกมุมบ้าน

 

โปรเน็ตบ้าน AIS จัดให้ 2 เราเตอร์ สัญญาณไวไฟครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน

โปรเน็ตบ้าน AIS จัดให้ 2 เราเตอร์ สัญญาณไวไฟครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน

เราเตอร์สำหรับโปรเน็ตบ้าน AIS จัดให้ 2 เราเตอร์สามารถรองรับเทคโนโลยี Mesh WiFi ที่จะทำให้อินเตอร์เน็ตบ้านของคุณมีความสเถียรและลื่นมากกว่าเดิม โปรนี้เหมาะสำหรับบ้านหลังใหญ่ หรือหลายชั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกม สามารถต่ออินเตอรืเน็ตจากเราเตอร์ผ่านทางสายแลนเข้าคอมพิวเตอร์โดยตรง ไม่จำเป็นต้องไปแย่งเน็ตเล่นกับคนอื่นในบ้าน

สำหรับใครที่ต้องการโปรเน็ตบ้าน AIS จัดให้ 2 เราเตอร์ สัญญาณไวไฟครอบคลุมทั่วทั้งบ้านสามารถคลิกที่ไอคอนไลน์ข้างบนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทุกท่านตลอดช่วงเวลา 08.00 – 22.oo น. และสำหรับคนที่ต้องการดูโปรเน็ตบ้าน AIS ราคาสุดคุ้ม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ aisfibre.net คลิกได้เลยค่ะ