Home Offer today โปรเน็ต AIS รายเดือน สุดคุ้มเฉพาะลูกค้าเปิดซิมใหม่เติมเงินเท่านั้น

โปรเน็ต AIS รายเดือน สุดคุ้มเฉพาะลูกค้าเปิดซิมใหม่เติมเงินเท่านั้น

0

โปรเน็ต AIS รายเดือน สุดคุ้มเฉพาะลูกค้าเปิดซิมใหม่เติมเงินเท่านั้น เล่นเน็ตไม่อั้นตลอดทั้งเดือน ไม่ลดสปีดเน็ตไม่จำกัดปริมาณ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ดูซีรี่ย์ก็ไม่ต้องกังวลว่าเน็ตจะหมดอีกต่อไป ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มเฉพาะลูกค้าปิดซิมใหม่เติมเงิน ราคาเริ่มต้นเพียง 329 บาท/เดือนเท่านั้น นอกจากจะเล่นเน็ตสปีดแรงได้ไม่อั้นตลอดทั้งเดือนแล้วยังได้รับสิทธิพิเศษ รับชม AIS Play Family ฟรี นานถึง 6 เดือน และสามารถใช้งาน AIS Super WiFi ได้ฟรีทั่วไทย! 

 

เล่นเน็ต AIS ไม่อั้นตลอดทั้งเดือน พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง แพ็กเกจนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการเล่นเน็ตตลอดทั้งเดือนโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเน็ตจะหมด และยังสามารถโทรฟรีในเครือข่าย AIS ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นานครั้งละ 15 นาที เมื่อครบ 15 นาทีแล้วสามารถวางสายเพื่อกดโทรใหม่ เพียงแค่นี้ก็จะไม่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มแล้วค่ะ

เล่นเน็ต AIS ไม่อั้นตลอดทั้งเดือน พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง

โปรเน็ต AIS รายเดือน สุดคุ้มเฉพาะลูกค้าเปิดซิมใหม่เติมเงินเท่านั้น


เล่นเน็ต AIS ไม่อั้นตลอดทั้งเดือน พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง แพ็กเกจนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการเล่นเน็ตตลอดทั้งเดือนโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเน็ตจะหมด และยังสามารถโทรฟรีทุกเครือข่าย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นานครั้งละ 15 นาที เมื่อครบ 15 นาทีแล้วสามารถวางสายเพื่อกดโทรใหม่ เพียงแค่นี้ก็จะไม่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มแล้วค่ะ

เล่นเน็ต AIS ไม่อั้นตลอดทั้งเดือน พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง

 

สำหรับใครที่ต้องดูโปรเน็ตรายเดือนเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ เอไอเอสซิมช้อป มีโปรพิเศษรอคุณอยู่อีกเพียบ!

NO COMMENTS

Exit mobile version